Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng là gì?

Getfly CRM – Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng hay còn gọi là CRM (Customer relationship management) là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng một cách khoa học có hệ thống và hiệu quả nhất. Mục tiêu của việc dùng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng là tìm kiếm, thu hút, tạo niềm tin với khách hàng, duy trì những đối tác đã có, thu hút khách hàng cũ trở lại nhằm giảm chi phí, tiết kiệm nhân lực, gia tăng doanh thu hiệu quả.

Hiện nay, các doanh nghiệp luôn có sự cạnh tranh gay gắt về giá cả, chất lượng sản phẩm cũng như giữ và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Doanh nghiệp nào hiểu khách hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt thì sẽ dễ dàng có được thành công trên thương trường.

Việc thấu hiểu khách hàng không chỉ giúp cho doanh nghiệp gia tăng doanh thu, cắt giảm chi phí cho doanh nghiệp mà còn giúp các doanh nghiệp giải được bài toán về quản trị khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

Vậy lợi ích của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng là gì?

Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

Sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp các doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách mua hàng. Vì với việc sử dụng CRM vào quản trị khách hàng đồng nghĩa bạn đã thấu hiểu và nắm bắt được cảm xúc của khách hàng. Đây là đòn quyết định để bạn có đượ niềm tin và sự tin tưởng của khách hàng.

Quản lý toàn bộ thông tin của khách hàng

Việc sử dụng CRM vào quản trị bạn còn có thể quản lý toàn bộ thông tin của khách hàng mình như: Tên công ty, người liên hệ, số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ, nhu cầu của khách hàng, những vấn đề khách hàng đang gặp phải.. Không những thế các phần mềm quản lý quan hệ khách hàng còn có thể lưu trữ lịch sử giao dịch và hồ sơ khách hàng một cách rõ rang và cụ thể nhất. Chinh vì vậy chủ doanh nghiệp không còn phải lo lắng mỗi khi nhân viên nghỉ việc và việc giám sát kiểm tra cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Quản lý toàn bộ thông tin của khách hàng
Quản lý toàn bộ thông tin của khách hàng

Hỗ trợ chăm khách trước, trong và sau bán

Không những vậy, việc sửa dụng CRM cụ thể là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng Getfly CRM còn có thể hỗ trợ doanh nghiệp hoàn hảo trong việc chăm sóc và theo đuổi khách hàng ở tất cả các giai đoạn mà khách hàng tiếp cận với sản phẩm của doanh nghiệp. Tuyệt vời hơn khi Getfly CRM có thể giúp bạn làm việc này một cách hoàn toàn tự động giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà hiệu quả lại vô cùng tuyệt vời.

Việc danh sách khách hàng được tập trung về một hệ thống không chỉ dễ dàng thuận tiện cho việc quản lý mà còn đảm bảo việc không bị mất dữ liệu khách hàng và tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin khách hàng.

Thực tế việc quản trị việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng đã và đang là xu thế tất yếu hiện nay. Việc theo dõi từng hành động tiếp xúc với khách hàng sẽ giúp lãnh đạo đưa ra quyết định nhanh chóng và kịp thời. Việc sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng là tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ như hiện nay.

Tự động hóa quy trình

Sự hài lòng của khách hàng không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn là dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tình từ phía doanh nghiệp. Phần mềm CRM tích hợp các tính năng kết nối, hỗ trợ gọi điện thoại, gửi email marketing, SMS nhanh chóng cho từng cá nhân/nhóm khách bạn mong muốn.

Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM tự động lưu lịch sử tương tác, lịch sử chăm sóc của nhân viên sale cho từng khách hàng. Từ đó đảm bảo sale chăm sóc đầy đủ tất cả các khách hàng, tránh bỏ sót data. Tính năng phân quyền, quản lý hoạt động nhân viên cũng giúp nhà quản lý kiểm soát dễ dàng hiệu suất làm việc, đánh giá hiệu quả bán hàng.

Tự động hóa quy trình
Tự động hóa quy trình

Là một sản phẩm thuần Việt, được 3000+ doanh nghiệp thuộc 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn, Giải pháp phần mềm Getfly CRM là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp:

– Đồng bộ dữ liệu trên 1 nền tảng duy nhất

– Thác tác nhanh chóng trên PC và App Mobile

– Loại bỏ thao tác thừa trong quy trình

– Tiết kiệm 5-10 phút trong mỗi thao tác

– Nâng cao năng suất, tối ưu hiệu quả

>> Tính năng phần mêm quản lý quan hệ khách hàng của Getfly CRM

Tags: ,